CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng ở mọi mặt. Thời gian bảo hành cho sản phẩm Gofime là 1 năm. Nếu bạn đã mua hàng tại Gofime, trong quá trình xử dụng có xảy ra sự cố lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất, bạn liên hệ với chúng tôi qua email sales@gofime.vn để yêu cầu chúng tôi giải quyết
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Để được bảo hành, sản phẩm phải đạt các điều kiện sau:
a. Bạn phải còn giữ phiếu bảo hành sản phẩm và còn hiệu lực (nguyên vẹn không nhàu nát, bị rách, sửa đổi còn thời gian sử dụng và các thông tin sản phẩm như số ID, mật khẩu … rõ ràng, không bị tẩy xóa, bong tróc)
b. Bạn đã tuân thủ các quy định sử dụng sản phẩm như trong sách hướng dẫn đi kèm. Sử dụng sản phẩm trong điều kiện thông thường. Sản phẩm phải gần như mới và được chúng tôi kiểm tra đã đạt điều kiện bảo hành
Những điều kiện không được bảo hành:
c. Mất phiếu bảo hành hoặc phiếu bảo hành mất hiệu lực (xem mục 1a)
d. Sản phẩm bị vỡ, va đập, bị tháo, xứt mẻ, hỏng do ẩm ước, hoen rỉ, chảy nước, để trong nước quá lâu, đi mưa lâu hay không tuân theo chuẩn chống nước, động vật côn trùng xâm nhập, thiên tai, hỏa hoạn, phồng pin hoặc cháy nổ pin do không tuân thủ quy định về củ sạc, thời gian sạc và các cảnh báo, thông báo về pin mà Gofime đã báo qua ứng dụng, sử dụng sai điện áp.
e. Sản phẩm không được sử dụng đúng cách và sử dụng không cẩn thận
f. Các sản phẩm Gofime được mua đi bán lại và không qua các kênh phân phối chính thức
g. Sản phẩm cần bảo hành khi gởi đến chúng tôi bị trường hợp như 1d do bạn hoặc bên vận chuyển gói hàng không cẩn thận
2. HÌNH THỨC BẢO TRÌ
Tùy theo mức độ hư hỏng của sản phẩm, chúng tôi sẽ thông báo cách bảo trì trong quá trình xử lý yêu cầu bảo hành. Tại Gofime, chúng tôi có các hình thức sau:
a. Sửa lỗi phần mềm thiết bị
b. Trong trường hợp bạn đã sử dụng đúng cách theo sách hướng dẫn và không mắc phải các mục 1c, 1d, 1e, 1f, 1g thì chúng tôi sẽ tiếp nhận sản phẩm theo đúng quy trình bảo hành và tiếp đó là sửa chữa sản phẩm. Trong trường hợp hư hỏng nhẹ, cần thay linh kiện, phụ kiện, dán keo… Trong trường hợp hư hỏng nặng do phía nhà sản xuất Gofime, chúng tôi sẽ thực hiện 1 đổi 1. Khi sản phẩm cùng loại hết hàng thì chúng tôi sẽ tư vấn các sản phẩm cùng giá hoặc lớn hơn (khách hàng bù tiền thêm). Thời gian bảo hành cho sản phẩm 1 đổi 1 sẽ được tính tiếp chứ không tính là bảo hành mới từ đầu
c. Các sản phẩm còn sử dụng tốt ở các trường hợp 1c, 1d, 1e, 1f, 1g và bạn cần làm mới sản phẩm thì chúng tôi sẽ thực hiện theo yêu cầu và thông báo chi phí sửa chữa cho bạn
3. THỜI GIAN XỬ LÝ YÊU CẦU BẢO HÀNH
Sau khi tiếp nhận yêu cầu bảo hành, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu không quá 24h và sẽ kiểm tra các điều kiện trong mục 1 để đưa ra kết quả xử lý yêu cầu. Nếu sản phẩm đáp ứng được điều kiện và sau khi chúng tôi nhận lại được sản phẩm thì chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục bảo hành trong vòng 24h sau đó
4. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
– Bạn liên hệ với chúng tôi qua email sales@gofime.vn để tạo yêu cầu hoàn trả bao gồm nguyên nhân bảo hành, mô tả tình trạng sản phẩm (có mắc các trường hợp 1c, 1d, 1e, 1f, 1g không), thông tin đơn hàng (nếu có), thông tin phiếu bảo hành kèm theo:
– Hình ảnh rõ nét chụp tổng thể sản phẩm cần bảo hành
– Hình ảnh rõ nét chụp chi tiết từng mặt của sản phầm cần bảo hành và phiếu bảo hành
– Chúng tôi xử lý yêu cầu và đưa ra kết quả.
– Bạn gởi gói hàng lại cho chúng tôi đầy đủ sản phầm cần bảo hành và phiếu bảo hành. Bạn chịu mọi phí vận chuyển trong suốt quá trình bảo hành.
– Chúng tôi nhận lại gói hàng từ bạn, kiểm tra tình trạng gói hàng một lần nữa. Nếu đạt yêu cầu bảo hành thì chúng tôi thực hiện bảo hành. Trong trường hợp không đạt yêu cầu bảo hành thì chúng tôi sẽ trả lại sản phẩm cho bạn hoặc tư vấn trực tiếp để các bạn chọn lựa phương án bảo hành. Trong trường hợp có báo giá bảo hành trong mục 2c, chúng tôi sẽ thông báo qua email cho bạn. Nếu đồng ý thì sẽ tiến hành bảo hành.
Xin chân thành cám ơn
Đội ngũ Gofime