CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ

Mục tiêu của chúng tôi là làm hài lòng khách hàng ở mọi mặt. Trong trường hợp không hài lòng về sản phẩm cũng như dịch vụ, bạn liên hệ với chúng tôi qua email sales@gofime.vn để yêu cầu chúng tôi giải quyết những vấn đề sau trong vòng không quá 7 ngày từ khi nhận được hàng:

– Góp ý hoặc khiếu nại về sản phẩm hoặc dịch vụ.

– Đổi lại hàng.

– Hoàn lại tiền đã mua hàng.

1. ĐIỀU KIỆN VỀ SẢN PHẨM ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

Các sản phẩm của Gofime sẽ được hưởng chính sách đổi trả miễn phí khi đáp ứng những điều kiện sau 1a, 1b, 1c, 1d, 1e và còn giấy bảo hành:

a. Không đúng mẫu mã (loại sản phẩm, màu sắc) như trong đơn hàng bạn đã đặt.

b. Không đúng số lượng như trong đơn hàng.

c. Tình trạng bên ngoài bị biến dạng, vỡ, sứt mẻ do quá trình vận chuyển.

d. Sản phẩm không hoạt động đúng như trong hướng dẫn và bạn đã thử khôi phục về trạng thái mặc định như trong sách hướng dẫn đi kèm nhưng vẫn không sử dụng được sản phẩm.

e. Sản phẩm lỗi phải được thông báo cho chúng tôi trong vòng 24 tiếng kể từ lúc bạn nhận được hàng trong mục 1a, 1b, 1c và trong vòng 7 ngày đối với mục 1d.

f. Thời gian tối đa để áp dụng chính sách đổi trả là 30 ngày. Trong trường hợp đáp ứng được mục 1a, 1b, 1c,1d nhưng quá 7 ngày và dưới 30 ngày, bạn sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.

 

Các sản phẩm sẽ không được đổi trả khi ở trong ít nhất một điều kiện sau:

g. Sản phẩm bị hao mòn, thiết bị sứt mẻ, gãy rời, mất bao bì, phụ kiện đi kèm do tác động vật lý bên ngoài hoặc do bạn vô tình hoặc cố ý gây ra.

h. Sản phẩm bị vào nước nặng, ố vàng, lấm bẩn hoặc bên trong đã bị cháy nổ do không tuân theo những quy định về củ sạc, thời gian sạc và cảnh báo về trạng thái pin mà Gofime đã thông báo qua ứng dụng.

i. Bạn muốn thay đổi loại sản phẩm hoặc mẫu mã nhưng đã đặt hàng và không báo trước cho chúng tôi trước khi chúng tôi gởi hàng đi.

j. Bạn không tuân theo cách sử dụng trong sách hướng dẫn dẫn đến sản phẩm bị hỏng và đã hết hạn bảo hành hoặc mất phiếu bảo hành

k. Các sản phẩm Gofime được mua đi bán lại và không qua các kênh phân phối chính thức

2. ĐIỀU KIỆN VỀ GÓI DỊCH VỤ WEB APP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ

Bạn có thể nhưng sử dụng gói dịch vụ Web app bất cứ lúc nào trong vòng 7 ngày và sẽ được hoàn lại tiền một cách nhanh chóng. Số tiền được trả lại sẽ là 25%, 50%, 75%, 100% tùy theo cách mà bạn đã sử dụng dịch vụ.

3. THỜI GIAN XỬ LÝ YÊU CẦU HOÀN TRẢ

Sau khi tiếp nhận yêu cầu hoàn trả, chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu không quá 24h và sẽ kiểm tra các điều kiện trong mục 1 để đưa ra kết quả xử lý yêu cầu. Nếu sản phẩm đáp ứng được điều kiện và sau khi chúng tôi nhận lại được sản phẩm thì chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục hoàn trả trong vòng 24h sau đó

4. QUY TRÌNH HOÀN TRẢ

– Bạn liên hệ với chúng tôi qua email sales@gofime.vn để tạo yêu cầu hoàn trả bao gồm nguyên nhân đổi trả, thông tin đơn hàng kèm theo:

– Hình ảnh rõ nét chụp tổng thể sản phẩm kèm bao bì, phụ kiện để chúng tôi thấy đủ số lượng. 

– Hình ảnh rõ nét chụp chi tiết từng mặt của sản phầm, phụ kiện và phiếu bảo hành

– Chúng tôi xử lý yêu cầu và đưa ra kết quả.

– Bạn gởi gói hàng lại cho chúng tôi đầy đủ phụ kiện và phiếu bảo hành, phí vận chuyển miễn phí khi sản phẩm đáp ứng mục 1a, 1b, 1c trong vòng 24 tiếng và mục 1d trong vòng 7 ngày. Nếu quá 7 ngày (mục 1f), bạn sẽ chịu mọi chi phí vận chuyển và các chi phí phát sinh khác.

– Chúng tôi nhận lại gói hàng từ bạn và thực hiện chuyển lại gói mới hoặc hoàn tiền trong vòng 24h sau đó

5. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn bằng cách chuyển khoản ngân hàng qua số tài khoản mà bạn cung cấp. Phí chuyển tiền bên nhận chịu theo biểu phí của ngân hàng.

Xin chân thành cám ơn

Đội ngũ Gofime